நான் ஒரு யதார்த்தவாதி !.

06/03/2012 at 8:06 முப பின்னூட்டமொன்றை இடுக

எனது முடிவுக்கு துணை புரிய எந்த விதமான போதையையும்
மயக்க வெறியையும் நான் விரும்பவில்லை .

நான் ஒரு யதார்த்தவாதி.
என்னுள் எழும் உணர்ச்சியை பகுத்தறிவின் துணையால்

அடக்கியாள முயற்ச்சித்துக்கொண்டு வருகிறேன்.
இந்த முடிவை அடைவதில் நான் எப்பொழுதுமே வெற்றி பெற்று வரவில்லை

ஆனால் மனிதனின் கடமை இடையறாது முயற்ச்சிப்பதே…
ஜெயாப ஜெயம் சந்தர்ப்பங்களையும் சுற்று சார்புகளையும் பொருத்தது.
— பகத் சிங்

Entry filed under: வரலாற்று நாயகர்கள்.

திராவிடத்தை ஆரியம் வென்றது ! காதலிக்கப்படுவதே….

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed


வலை திரட்டிகள்.

.

Thiratti.com Tamil Blog Aggregator

.

Thenkoodu

.

.

best links in tamil

.

More than a Blog Aggregator

.

.


